อาวดี้ คิวเซเว่นของแอรอน
ไมค์และเอลวิสพยายามแลกเปลี่ยนรถอาวดี้ คิวเซเว่นในฝันให้กับคุณพ่อมือใหม่ แอรอน ที่อยากขับรถไปฮังการีเพื่อให้ญาติๆ ของเขาได้เจอหลานชายเป็นครั้งแรก เหล่าหนุ่มๆ มีงานล้นมือ เมื่อไมค์กำลังซ่อมแซมรถ ในขณะที่เอลวิสแอบเตรียมเซอร์ไพรส์เอฟวันเอาไว้