ยูนิคิตตี้
หลังจากพื้นที่ทำงานถูกรุกราน ริชาร์ดเลยทำงานพ่อบ้านของเขาไม่ได้ ยูนิคิตตี้และคนอื่นๆจึงต้องทำความสะอาดห้องครัว มันน่าเบื่อจนทำให้เหล่าฮีโร่ของเราหาทางที่จะไม่ต้องทำมันอีกs