ไม่มีวันไหนเหมือนวันหิมะตก
เมื่อหิมะตกที่ในเมือง มาสเตอร์ ฟราวน์ พยายามทำลายความสนุกของทุกคนด้วยการแกล้งเป็นมมนุษย์หิมะวิเศษ