คุณลุงแกรนด์ปา
คุณลุงแกรนด์ปาคือคุณลุงและคุณปู่มหัศจรรย์ของคนทั้งโลก เมื่อเขามาหา คุณก็จะพบช่วงเวลาแห่งความสนุก