สั่นสะเทือนเลื่อนลั่น
ความกดดันเพิ่มขึ้นเพราะต้องเร่งปรับปรุงให้เสร็จทันงานวันเกิดของทริกซี่ ทริกซี่จึงขอความช่วยเหลือจากคาเทียในการขนบาร์วินเทจสำหรับออฟฟิศเก่า ขณะที่เดวิดดูแลสวนหลังบ้าน ส่วนลานและห้องกระจกของโรงแรมได้รับการปรับโฉมสุดปังด้วยความช่วยเหลือจากเวรีเกย์เพนต์