ลาจาก หัวเราะ เกลียดชัง
คริสตินาพยายามที่จะไม่ร้องไห้ในขณะที่เธอกล่าวถ้อยคำสรรเสริญในงานวันเกิดธีมงานศพของเคธี่ สกอตต์พยายามชดใช้ความผิดต่อเอวาเพื่อที่เขาจะได้ถามคำถาม แคทเธอรีนและกาเบรียลลาไปออดิชั่นสำหรับงานสัปดาห์แฟชั่นนิวยอร์ก