ครอบครัว
แคทเธอรีนตกใจมากเมื่อแก๊บบี้แจ้งข่าวใหญ่ อินเดียเผชิญหน้ากับเดลีซา และเทรเวอร์ก็ถูกบังคับให้เลือกข้าง บริตทานีและทีเจเปิดเผยว่าพวกเขาหมั้นกันแล้ว แต่แมรี่จะไม่ยอมแพ้โดยที่ยังไม่ได้สู้