กุศโลบายเล็กๆ น้อยๆ
เคธี่ถูกบังคับให้เลือกระหว่างแอชลีย์กับซาแมนธา ความลับที่ยิ่งใหญ่ของแชร์ทำให้ดอนต้องสับสน พอลล่าอวดแฟนเก่าของเธอเพื่อทำให้ฟรานเซียอิจฉา ลอร่า ลีห์โกรธมากเมื่อลิซ่าอยากให้ใช้นมผงระหว่างที่ลอเรนกำลังให้นมลูก