ชายผู้ทำตามเสียงหัวใจ
ความสัมพันธ์ของคริสตินกับเดวิดยังคงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว เมื่อพวกเขาไปขับรถตะลุยเส้นทางธรรมชาติที่โมอับและเดวิดคุกเข่าขอแต่งงาน อิซาเบลหลั่งน้ำตาด้วยความกลัวว่าจะสูญเสียพ่อไป เมอรี่ขอให้โคดี้ช่วยเธอย้ายไปปาโรวัน