ครอบครัว
บรรยากาศเริ่มมาคุเมื่อโคดี้ โรบิน และคริสตินเจอกันเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนที่งานเบบี้สปริงเคิลของไมเคลตี้ เมอรี่บอกแบรนดี้ เพื่อนของเธอ ว่าเธอจบกับโคดี้แล้ว ขณะที่เจเนลล์เปิดเผยว่าเธอกำลังหาซื้อที่ดินในมอนแทนา