การหยุดงานประท้วงของพนักงานด้านอาหารแห่งเอสเซ็กซ์
เลห์ตันมีปัญหากับการเดตคนที่เหนือกว่าเป็นครั้งแรก คิมเบอร์ลี่ร้องขอความช่วยเหลือจากคนที่ไม่น่าเป็นไปได้ให้ช่วยเรื่องการประท้วงหยุดงานของพนักงานบริการด้านอาหาร วิทนีย์มุ่งมั่นพิชิตแล็บสุดท้ายของเธอ เบล่าเผชิญผลสะท้อนกลับจากก้าวที่ผิดพลาด