จับฉลากแบ่งห้อง
เมื่อเลห์ตันได้รับเลือกเป็นประธานฝ่ายสังคมประจำมหาวิทยาลัยของสมาคมแคปปา บรรดาเพื่อนร่วมห้องของเธอต้องคิดว่าขึ้นปีสองแล้วจะเป็นยังไง