สุดสัปดาห์ของพ่อแม่
หลังจากได้กลับมาเจอครอบครัว เป็นครั้งแรกตั้งแต่วันย้ายเข้า สาวๆ ต้องเผชิญกับมื้อค่ำที่น่าอึดอัด ที่พ่อแม่ไม่ลงรอยกัน อัตตาถูกทำลาย และความลับถูกเปิดเผย