ลันเซีย ฟุลเวีย
รถเก๋งลันเซีย ฟุลเวีย เป็นโปรเจกต์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่ดริวกับพอลเคยทำเพราะจะได้เข้าร่วมงานชุมนุมรถอันทรงเกียรติ แต่รถสปอร์ตอิตาเลียนคลาสสิกคันนี้เต็มไปด้วยปัญหาจนอาจทำให้ความทะเยอทะยานของพวกเขาพัง