นักล่าของเก่า: รถคลาสสิก
ดรูว์และพอลถูกโลตัส เอสพรีซึ่งโด่งดังจากภาพยนตร์บอนด์ยั่วยวน แต่โปรเจกต์นี้กลายเป็นการยกเครื่องใหม่ครั้งใหญ่และแพงที่สุดที่พวกเขาเคยทำมา