ดาร์คแบ็ตมาแล้ว/ปฏิบัติการลับในงานเรเนซองส์
เมื่อแบล็ค แจ็ค เชลแล็ค ทำลายร้านชีสของเจ้าหนูมินนิโซต้า ดาร์คแบ็ตจึงออกตามหาตัวเขาเพื่อแก้แค้น /เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฮอเรซและพอร์กกี้ ปลอมตัวเข้าไปในงานเรเนซองส์แฟร์