นิว ลูนี่ย์ ทูนส์
แกรนนี่ทิ้งทวีตตี้ไว้ที่ร้านเครื่องปั้นดินเผาระบายสีเอง ดังนั้นซิลเวสเตอร์เลยลงมือจับเขา/เอลเมอร์หลบไปอยู่ในกระท่อมที่เลคแลนด์ในมิชิแกนเพื่อเขียนนวนิยายอเมริกันยอดเยี่ยม แต่แดฟฟี่ทำลายความสงบเงียบไปหมด