นิว ลูนี่ย์ ทูนส์
ติดตามบักส์ บันนี่ ที่ทั้งตลก เต็มไปด้วยมาดฮีโร่และซุกซน ในซีรีส์ตลกคาเฟ่ตบมุกสั้น ที่กระต่ายที่ชอบแครอทจะต่อกรกับตัวละครคลาสสิกด้วยไหวพริบของเขา