เท้าเจ้าปัญหา
หมอเชฟเฟอร์ช่วยยืดเท้าที่งอของหญิงคนหนึ่งให้เหยียดตรงได้ และหมอวินเซนต์ช่วยรักษาเท้ามือกลองให้กลับมาเคาะจังหวะได้อีกครั้ง