คนไข้ของหมอแบรด เชฟเฟอร์ หมอเอโบนี่ วินเซนต์ และหมอซาร่าห์ ฮัลเลอร์ เข้ารับการผ่าตัดเพื่อแก้ไขเท้าและชีวิตของพวกเขาก็เปลี่ยนไปตลอดกาล