มิสเตอร์บีน: อนิเมชั่นซี่รี่ส์
มิสเตอร์บีนค่อนข้างขวัญเสียเมื่อตอนที่เขากำลังทำความสะอาดห้องของเขาและเท็ดดี้ดันไปอยู่ในถังขยะ