มิสเตอร์บีน: อนิเมชั่นซี่รี่ส์
ตามติดชีวิตสุดพิลึกชวนขำขันของมิสเตอร์บีนกับตุ๊กตาเท็ดดี้ของเขาในการผจญภัยอย่างเช่นการหลบเลี่ยงป้าเจ้าของบ้านกับเจ้าแมวตาเดียวที่ดุร้าย