MarkKim + Chef
ในตอนนี้ หมากและคิมเชิญเชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ผู้มีประสบการณ์กว่า 40 ปีและเป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดังระดับโลก บลู เอเลเฟ่นท์ มาร่วมรายการ