ฟื้นจากความตาย
จาเร็ดไปยังที่พักตัดไม้ที่ถูกทิ้งร้างและเดิมพันเงินหกแสนกับจุดที่อันตรายห่างไกล เป็นเดิมพันที่ไม่รุ่งก็ร่วง ส่วนรอสส์รับหน้าที่เคลื่อนย้ายที่พักลอยน้ำให้ลึกเข้าไปในป่าเขา