ทองคำตระกูลฮอฟฟ์แมน
ในซีซั่นนี้ ฮอฟฟ์แมนทั้งสามรุ่นเสี่ยงกับทุ่งทุนดราอันโหดร้ายของอะแลสกาโดยพยายามขุดทองมูลค่าห้าล้านดอลลาร์ แต่เมื่อแจ็คประกาศฤดูกาลสุดท้ายของเขา ท็อดด์ หัวหน้าเหมืองและฮันเตอร์ ลูกชายของเขาจึงรวมตัวกันเพื่อวางแผนสำหรับฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา