ความขัดแย้งระหว่างวัย
ระหว่างการต่อสู้ กริซซีย์กับเลมมิงบังเอิญเจอวิหารชาวมายันกลางป่าลึกลับ พอเข้าไปข้างใน พวกเขาก็เริ่มใช้พลังวิเศษที่ทำให้พวกเขามีสองร่างในวัยที่ต่างกัน