เพื่อถั่วลิสง
กริซซีย์ตื่นมาและหิวมาก แต่ตู้อาหารกลับว่างเปล่า ขณะที่เหล่าเลมมิงกำลังเล่นกับช้างอยู่ใกล้ๆ พี่หมีก็ตัดสินใจขโมยถั่วลิสงที่เลมมิงเก็บไว้