เลมมิงท้องอืด
เหล่าเลมมิงได้ถั่วขาวมาหนึ่งถุงซึ่งมีสรรพคุณที่แปลกมาก เมื่อนำไปผสมกับโซดาแล้วใครกินเข้าไป พวกเขาก็จะกลายเป็นลูกบอลเด้ง กริซซีย์คิดได้ว่าถ้าเขาอยากงีบหลับก็ต้องกำจัดถั่ววิเศษนั้นก่อน