หมีก่อสร้าง
เลมมิงแกะตัวต่ออย่างสนุกสนานและต่อใหม่ได้อย่างรวดเร็วพอกัน กริซซีย์มารู้ว่าหมีสาวยอดรักประทับใจสิ่งปลูกสร้างฝีมือเลมมิง และตีเนียนว่าเป็นผลงานของตัวเอง แต่พอมันถล่มลงมาอีกครั้ง หมีสาวก็เดินหนีไป กริซซีย์จึงสร้างใหม่ให้ใหญ่กว่าเดิม