กริซซีย์กับเลมมิง
กริซซีย์หงุดหงิดใจ ขณะที่ตั้งใจจะทาช็อกโกแลตสเปรดบนแซลมอนชิ้นโตอันโอชะและนั่งดูทีวีอย่างสบายใจ เขากลับพบว่าห้องครัวไม่มีอะไรเลย และยิ่งโกรธเมื่อรู้ว่าเหล่าเลมมิงเอากระปุกสุดท้ายไป เพื่อจะจัด "ปาร์ตี้ริมหาด" ที่บ่อทราย