จากศูนย์กลายเป็นขุมทอง
นักขุดทองในออริกอนขอความช่วยเหลือจากเฟรดดีและฮวนเพื่อกอบกู้เหมืองและส่งต่อกิจการให้ลูกชาย แต่ปรากฏว่าเหมืองถูกขุดหมดแล้ว พวกเขาจึงต้องล่าทองเพื่อสานต่อความฝัน