อาชีพสุดขั้ว
ทีมได้กระจายตัวในเทือกเขาไอดาโฮร็อกกี้โดยครึ่งหนึ่งมีโอกาสเป็นที่ประวัติศาสตร์ของมอเรส ครีก และเฮลิคอปเตอร์ของเดฟได้เข้าไปยังพื้นที่อันห่างไกลของวอร์เรน เมโดวส์ เมื่องานล่าช้ากว่าที่กำหนดเดฟก็ต้องเลือกว่าจะเสี่ยงหรือจะทิ้งซีซันนี้ไป