ไขปมฆ่ากับนางฟ้าติดปีก
เรื่องราวน่าหวาดหวั่นว่าชีวิตทั้งชีวิตเปลี่ยนไปได้ยังไงในชั่วข้ามคืน แอร์โฮสเตส แคสแซนดร้า บาวเดนตื่นขึ้นมาในห้องพักโรงแรมที่กรุงเทพฯ ในสภาพเมาค้างพร้อมศพที่นอนอยู่ข้างๆ โดยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น