ครอบครัว
พาทริกซ์มีประกาศสุดเซอร์ไพรส์ แอนนาและลูซี่ได้รู้ความรู้สึกที่แท้จริงของเบน บริอันนาและบริททานีเป็นแม่ของแฝดควอเทอร์นารี คริสติน่าและเจสสิก้านิยามความเป็นพี่น้องของพวกเธอ ส่วนบรูกและเบย์ลีต้องตัดสินใจครั้งใหญ่