อยู่ไม่ได้ถ้าขาดเธอ
บรูกคลอดลูก ส่วนเบย์ลีทุกข์ใจเพราะไม่ได้เข้าไปในห้องคลอด แอนนาและลูซี่ก้าวข้ามปัญหา แพทริก้ามอบบทเรียนให้พาทริกซ์ บริททานีและบริอันนาเผชิญกับสิ่งที่พวกเธอกลัวที่สุด คริสติน่าและเจสสิก้าบอกจอห์นเรื่องจิตสัมผัสของพวกเธอ