ครอบครัว
คริสตินาพยายามแก้ไขความสัมพันธ์กับเจสสิก้าก่อนแจ้งข่าวใหญ่ รอนวางแผนเอาความคิดของแพทริกซ์ในหัวออร์แลนโด้ออกมา บริททานีและบริแอนนาพยายามแยกตามคำขาดสามี