สัตว์ประหลาดและตำนาน
ลึกเข้าไปในหุบเขาในเคนตักกี้ มิเรยาและรอนนี่เจอกับสิ่งมีชีวิตที่ระบุสายพันธุ์ไม่ได้จำนวนมากที่โต้ตอบกับเสียงบิ๊กฟุตที่ไบรอันเปิด การสำรวจถนนเหมืองเก่าของพวกเขาทำให้พวกเขาเจอกับรอยเท้าขนาดยักษ์ เป็นเครื่องยืนยันว่าพวกเขามาถูกทางแล้ว