หมาน้อยผู้กล้าหาญ
ชาวไร่อ่านเจอในหนังสือพิมพ์ว่า "ฟาร์มเวชภัณฑ์ผักยักษ์" จ่ายเงินก้อนใหญ่ให้อาสาสมัครไปอยู่ในเต็นท์โดมเพื่อทดสอบสินค้าเกษตรใหม่ แล้วเขาก็สมัคร / มนุษย์หิมะต้องหาบ้านใหม่