อาชญากรรมเวลา
เมื่อแคลเรนซ์ค้นพบว่าตัวเขามีพลังในการควบคุมเวลา เขาปฏิญานว่าเขาจะใช้พลังนี้ในทางที่ดีเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม วันหนึ่งที่โรงเรียนเขาก็ต้องผิดคำปฏิญานเมื่อเขาต้องเลือกที่จะช่วยเพื่อนของเขา หรือหยุดเวลาเพื่อความสนุกเท่านั้น