คาราโอเกะสยอง
เพราะมีน่าร้องคาราโอเกะได้ห่วยแตก บันนี่คูล่าจึงต้องหยุดผีนักร้องเพลงบลูสเพื่อไม่ให้เขาทำลายชีวิตมีน่า