ความสัมพันธ์ในครอบครัว
บาร์บกลายเป็นสายล่อฟ้าสำหรับแคมเปญของบิล นิกกี้พยายามเปลี่ยนโฉมใหม่ ซาร่าห์ทำให้ครอบครัวตกใจด้วยการประกาศความตั้งใจที่จะออกจากยูทาห์