อะไรนะ
บ็อบบี้ เฟลย์ได้เสิร์ฟเมนูเด็ดที่ฉีกกรอบตัวเองไปมาก เมื่อพิธีกรเซียนเฉือนเซียน เท็ด อัลเลนและเชฟทิฟฟานี่ เฟสัน เชียร์เชฟจิม อาร์มสตรองและเอิร์ล เจมส์ เรย์โนลด์สให้โค่นเขาให้ได้