ว้าว
ซีรี่ส์ตลกดำมืดที่ติดตามนักฆ่าที่หดหู่ซึ่งมีความศักดิ์สิทธิ์ในสายอาชีพเมื่อเขาค้นพบโลกที่น่าตื่นเต้นของการแสดงในโรงละครแอลเอ แต่ความสัมพันธ์ทางอาญาของเขาจะไม่ปล่อยให้เขาเดินจากไป