ศัตรูคู่แค้น
กัมบอลกับดาร์วินได้เจอกับร็อบผู้ที่วางกับดักและแผนการเพื่อทำลายพวกเค้าทั้งสองคนลง แต่ก็ไม่เคยสำเร็จ ด้วยความสงสาร พวกเค้าจึงเริ่มภารกิจเพื่อปั้นร็อบให้กลายเป็นสุดยอดวายร้าย แต่เหมือนว่าพวกเค้าจะทำดีมากไปหน่อยจนได้สร้างตัวร้ายที่ยากเกินจะควบคุมขึ้นมาแทน