กีฬา
ภาพยนตร์สารคดีเอชบีโอเรื่องนี้บอกเล่าเส้นทางอาชีพของทีมยูเอสซีโทรจัน ภายใต้การนำของเชอรีล มิลเลอร์ และอิทธิพลที่พวกเขามีต่อวงการบาสเกตบอลหญิง