วิทช์ ฮันท์ (HBO)
ฮอลลีวู้ดในปี 1950 เวทมนตร์เป็นสิ่งที่ถูกกฎหมายและทุกคนใช้มันยกเว้นฟิลิป เลิฟคราฟต์ ดาราหน้าใหม่มาจ้างให้เขาสืบดูว่าทำไมอาชีพของเธอถึงไม่ก้าวหน้า
ฮอลลีวู้ดในปี 1950 เวทมนตร์เป็นสิ่งที่ถูกกฎหมายและทุกคนใช้มันยกเว้นฟิลิป เลิฟคราฟต์ คิม ดาราหน้าใหม่มาจ้างให้เขาสืบดูว่าทำไมอาชีพของเธอถึงไม่ก้าวหน้า อยู่ๆ ผู้มีอำนาจในสตูดิโอของเธอเสียชีวิต แล้วผู้ต้องสงสัยหลักล่ะ เพื่อนรักของเลิฟคราฟต์ไง