เทรซีย์ อุลล์แมน: ไลฟ์ แอนด์ เอ็กซ์โพสต์ (HBO)
การแสดงอัตชีวประวัติครั้งนี้มีร่องรอยชีวิตของเทรซี่จากวัยเด็กและอาชีพการเต้นรำการแสดงและดนตรีที่ทำให้เธอเป็นดาราทั้งในทีวีและภาพยนตร์