เจ็บหรือตายอันตรายเท่ากัน (HBO)
นักซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ผู้ร่ำรวยต้องการแก้แค้นภรรยาสาวสวยที่ไปเป็นชู้กับศิลปิน เขาวางแผนฆาตกรรมที่สมบูรณ์แบบ แต่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน
หญิงร่ำรวยคนหนึ่งกลายเป็นเป้าหมายของการฆาตกรรม เมื่อสามีของเธอซึ่งเป็นนักลงทุนที่มีปัญหาทางการเงิน พบว่าเธอเป็นชู้กับศิลปิน และแบล็กเมลคนรักให้ฆ่าเธอ