เหตุการณ์
บทละครที่บันทึกเรื่องราวของผู้คนที่ถูกจับในท่อส่งโรงเรียนสู่เรือนจำของอเมริกาซึ่งผลักดันเยาวชนที่ด้อยโอกาสและชนกลุ่มน้อยให้ถูกจำคุก