วัฒนธรรมป็อปและคนดัง
ชีวประวัติของแรปเปอร์จูซ เวิลด์ ที่ขึ้นมาเป็นดาวได้ในเวลาอันสั้นด้วยฝีมือการแต่งเพลงระดับพระกาฬ แต่กลับอายุสั้นจากการใช้ยาเสพติดและปัญหาด้านสุขภาพจิต